Anh Phố: 0986.303.910  |  Anh Long:0919.818.173

Thông tin liên hệ

59/34/1 Đường số 8, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

info@toandanhco.com.vn
lethanh.pho@toandanhco.com.vn

Anh Phố: 0986303910
Anh Long: 091981873

 

Dụng cụ cầm tay là những dụng cụ dùng để lắp ráp, sửa chữa hoặc xây dựng. Chúng thường được sử dụng bởi các thợ thủ công, thợ điện, thợ xây dựng và các cá nhân khác cần thực hiện các công việc đòi hỏi kỹ năng.

 

Dụng cụ cầm tay có thể được phân loại theo nhiều cách, bao gồm:

 

  • Theo chức năng: Dụng cụ cầm tay có thể được phân loại theo chức năng của chúng, chẳng hạn như khoan, cắt, hàn, vặn vít, v.v.

may_khoan_milwaukee

Máy Khoan Pin 

 

  • Theo nguồn năng lượng: Dụng cụ cầm tay có thể được phân loại theo nguồn năng lượng mà chúng sử dụng, chẳng hạn như điện, xăng, khí nén, v.v.

may_khoan_bua_dung_pin

Máy Khoan Búa Dùng Pin

 

  • Theo kích thước: Dụng cụ cầm tay có thể được phân loại theo kích thước của chúng, chẳng hạn như dụng cụ cầm tay lớn, dụng cụ cầm tay nhỏ, v.v.

Dụng cụ cầm tay milkewwe

 

  • Theo ngành nghề: Dụng cụ cầm tay có thể được phân loại theo ngành nghề mà chúng được sử dụng, chẳng hạn như dụng cụ cầm tay gia dụng, dụng cụ cầm tay công nghiệp, v.v.

 

Dưới đây là một số loại dụng cụ cầm tay phổ biến:

 

Máy khoan: Máy khoan được sử dụng để tạo lỗ trong gỗ, kim loại, bê tông và các vật liệu khác. Máy khoan có nhiều loại khác nhau, bao gồm máy khoan thủ công, máy khoan điện, máy khoan động lực, máy khoan pin, v.v.

Máy cắt: Máy cắt được sử dụng để cắt gỗ, kim loại, đá và các vật liệu khác. Máy cắt có nhiều loại khác nhau, bao gồm máy cắt cưa, máy cắt sắt, máy cắt đá, máy cắt plasma, v.v.

Máy hàn: Máy hàn được sử dụng để nối các mảnh kim loại lại với nhau. Máy hàn có nhiều loại khác nhau, bao gồm máy hàn điện, máy hàn khí argon, máy hàn khí CO2, v.v.

Máy vặn vít: Máy vặn vít được sử dụng để vặn vít vào gỗ, kim loại và các vật liệu khác. Máy vặn vít có nhiều loại khác nhau, bao gồm máy vặn vít thủ công, máy vặn vít điện, máy vặn vít pin, v.v.

Các loại dụng cụ cầm tay khác: Các loại dụng cụ cầm tay khác bao gồm búa, kìm, tua vít, cờ lê, mỏ lết, v.v.

Khi chọn dụng cụ cầm tay, điều quan trọng là phải xem xét nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn. Bạn cũng nên cân nhắc chất lượng, giá cả và thương hiệu của dụng cụ.

0986303910