Anh Phố: 0986.303.910  |  Anh Long:0919.818.173

Thông tin liên hệ

59/34/1 Đường số 8, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM

info@toandanhco.com.vn
lethanh.pho@toandanhco.com.vn

Anh Phố: 0986303910
Anh Long: 091981873

Dây đồng bện (hay còn được gọi là dây đồng xoắn) thường được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau do có nhiều đặc tính vượt trội như khả năng truyền dẫn điện tốt, dẫn nhiệt tốt, và độ dẻo dai.

Sản phẩm dây đồng bện được làm từ chất liệu đồng cao cấp, nguyên sinh trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại cùng với các công nhân và kỹ sư có kinh nhiệm lâu năm đã làm ra loại vật tư có độ hoàn thiện tuyệt hảo.

Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của dây đồng bện công suất lớn:

1. Hệ thống Điện và Điện tử:

Truyền điện và điều khiển: Dây đồng bện thường được sử dụng trong hệ thống truyền điện và điều khiển, như trong các hệ thống điện nhà máy, tòa nhà, hoặc trong ngành công nghiệp.

Dây tín hiệu: Các ứng dụng như dây cáp mạng (Ethernet) hay các dây tín hiệu trong hệ thống truyền thông.

2. Ngành Công nghiệp và Xây dựng:

Máy móc và thiết bị công nghiệp: Dây đồng bện thường được sử dụng để cung cấp năng lượng và truyền thông trong các thiết bị công nghiệp và máy móc.

Xây dựng và Lắp đặt: Dây đồng bện cũng thích hợp cho các ứng dụng xây dựng và lắp đặt, chẳng hạn như việc dựng cột điện, đèn đường, hoặc hệ thống an ninh.

3. Năng lượng Mặt trời:

Dây năng lượng mặt trời: Trong các hệ thống điện mặt trời, dây đồng bện được sử dụng để truyền điện từ các tấm năng lượng mặt trời đến điểm kết nối.

4. Tàu biển và Công nghiệp Hàng hải:

Hệ thống điện tàu biển: Dây đồng bện được sử dụng trong các hệ thống điện của tàu biển vì khả năng chống chịu tốt trong môi trường khắc nghiệt.

5. Trong các ứng dụng đặc biệt:

Các ứng dụng y tế: Trong một số trường hợp, dây đồng bện có thể được sử dụng trong các thiết bị y tế hay các hệ thống đo lường do tính linh hoạt của nó.

Khi sử dụng dây đồng bện, quan trọng nhất là phải tuân thủ các tiêu chuẩn kỹ thuật và an toàn để đảm bảo hiệu suất và an toàn cao nhất.

0986303910